TOP 6 xe limousine Mỹ Đình Lạng Sơn an toàn và tiện nghi

Ngày đăng: 25/02/2023

Bạn đang cần một chiếc xe limousine mỹ đình lạng sơn hoặc ngược lại. Mong muốn của bạn là chiếc xe đó có nhiều tiện nghi với chất lượng dịch vụ tốt. Vậy bài viết này là dành cho bạn đấy. Cùng tôi đi tìm hiểu về TOP 6 xe limousine mỹ đình lạng sơn ngay nhé.

Xe limousine Mỹ Đình Lạng Sơn - Hoàng Hà

Xe limousine Hoàng Hà là một trong những dịch vụ vận tải chất lượng cao được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Xe limousine Hoàng Hà có tuyến đường từ Mỹ Đình đến Lạng Sơn, đi qua các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang.

Xe limousine Hoàng Hà sử dụng các xe limousine 9 chỗ với thiết kế sang trọng, tiện nghi và đảm bảo an toàn. Xe được trang bị các ghế bọc da, hệ thống âm thanh, màn hình LCD, Wifi miễn phí và hệ thống điều hòa nhiệt độ.

Với tuyến đường từ Mỹ Đình đến Lạng Sơn, xe limousine Hoàng Hà sẽ đưa du khách đến các điểm đến nổi tiếng như chùa Một Cột, Lăng Bác, Thành Cổ Hà Nội, Bảo tàng Dân Tộc Học Việt Nam, đền Ngọc Sơn, chùa Hương…


Giá vé xe limousine Hoàng Hà từ Mỹ Đình đến Lạng Sơn niêm yết: 200.000đ. Vé xe có thể đặt trước qua hotline hoặc trên website của công ty:https://nhaxehoangha.vn/

Điểm mạnh của xe limousine Hoàng Hà là đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lái xe du lịch. Khách hàng sẽ được đón và trả tại nhà hoặc địa điểm yêu cầu trong khu vực Mỹ Đình và Lạng Sơn.

Với những tiện ích và dịch vụ chất lượng, xe limousine Hoàng Hà tuyến đi từ Mỹ Đình đến Lạng Sơn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm chuyến đi an toàn, tiện nghi và thoải mái.


Xe limousine 9 chỗ Ford Transit

Xe limousine 9 chỗ Ford Transit được thiết kế rộng rãi, thoải mái, đáp ứng nhu cầu của các đoàn khách đông người. Xe có thiết kế đẹp mắt với đèn LED chiếu sáng, màn hình LCD, âm thanh đa kênh, đầu đĩa DVD và nhiều tiện ích khác.

Xe limousine 9 chỗ Mercedes Sprinter

Mercedes Sprinter là mẫu xe limousine được ưa chuộng nhất hiện nay. Xe có thiết kế hiện đại, nội thất bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh vòm, màn hình LCD lớn, đèn LED chiếu sáng, cửa gió điều hòa, ghế massage và nhiều tiện ích khác.

Xe limousine 16 chỗ Ford Transit

Ford Transit là một trong những mẫu xe limousine lớn nhất, có khả năng chở đến 16 khách một lúc. Xe có nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như hệ thống âm thanh vòm, đèn LED chiếu sáng, màn hình LCD, ghế da cao cấp và nhiều tiện ích khác.

Xe limousine 16 chỗ Mercedes Sprinter

Mercedes Sprinter có phiên bản 16 chỗ, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như ghế da, hệ thống âm thanh vòm, đèn LED chiếu sáng, màn hình LCD lớn, cửa gió điều hòa, ghế massage và nhiều tiện ích khác.

Xe limousine 29 chỗ Hyundai County

Hyundai County là mẫu xe limousine lớn nhất trong danh sách này, có khả năng chở đến 29 khách. Xe có thiết kế đẹp mắt, nội thất rộng rãi, hệ thống âm thanh vòm, đèn LED chiếu sáng, màn hình LCD, ghế da cao cấp và nhiều tiện ích khác như cửa sổ điện, hệ thống điều hòa, hệ thống giải trí... Với thiết kế như một phòng hát di động, Hyundai County là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đoàn khách đông người.

Tất cả các mẫu xe limousine trên đều được Mỹ Đình Lạng Sơn cung cấp với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn lựa xe phù hợp với nhu cầu của mình để có một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiện nghi. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các đánh giá và nhận xét của khách hàng trước đó để đánh giá chất lượng dịch vụ của Mỹ Đình Lạng Sơn.

tiện ích ảnh

Tổng đài hỗ trợ

19002622