TOP 6 xe limousine Hà Nội Lạng Sơn chất lượng tốt, giá tốt

Ngày đăng: 25/02/2023

Nhắc đến xe limousine Hà Nội Lạng Sơn, chắc chắn không thể bỏ qua sự xuất hiện của các hãng xe nổi tiếng, chất lượng và uy tín trong lĩnh vực này. Dưới đây là top 6 hãng xe limousine Hà Nội Lạng Sơn được đánh giá cao và được nhiều du khách tin tưởng.

Limousine Hoàng Hà

Limousine Hoàng Hà là một trong những công ty cung cấp dịch vụ xe Limousine chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, Limousine Hoàng Hà đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, công tác, hội nghị, sự kiện và đưa đón.

Công ty sở hữu một đội xe Limousine hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh đạt chuẩn, màn hình LCD, đèn led chiếu sáng trần xe, tủ lạnh mini, cổng sạc điện thoại, wifi miễn phí và nhiều tiện ích khác giúp khách hàng có một trải nghiệm vận chuyển thoải mái, tiện lợi và sang trọng.

nha-xe-hoang-ha-1

Ngoài ra, đội ngũ tài xế của Limousine Hoàng Hà được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lái xe an toàn và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Công ty cam kết luôn đưa khách hàng đến địa điểm đúng giờ, an toàn và tiết kiệm thời gian.

Hà Nội - Lạng Sơn và ngược lại, giá niêm yết: 200.000 VND/1 lượt.

Với mục tiêu "Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng", Limousine Hoàng Hà luôn nỗ lực để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.


Limousine Luxury

Được đánh giá là một trong những hãng xe limousine Hà Nội Lạng Sơn tốt nhất, Limousine Luxury có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Với phương châm "sự hài lòng của khách hàng là trên hết", Limousine Luxury đã đem đến cho du khách những trải nghiệm di chuyển tuyệt vời và thoải mái.

Limousine Hoàng Gia

Nổi tiếng với đội ngũ xe limousine chất lượng cao, Limousine Hoàng Gia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi từ Hà Nội đến Lạng Sơn. Với những dịch vụ tuyệt vời và giá cả phải chăng, Limousine Hoàng Gia đã trở thành một trong những hãng xe limousine được yêu thích nhất ở khu vực này.

Limousine Phương Trang

Được biết đến là một trong những hãng xe limousine lớn nhất tại Việt Nam, Limousine Phương Trang không chỉ cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Limousine Phương Trang cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và tiện nghi khi di chuyển.

Limousine Hưng Thịnh

Với mức giá cạnh tranh và dịch vụ tốt, Limousine Hưng Thịnh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Được trang bị đầy đủ tiện nghi và chất lượng cao, Limousine Hưng Thịnh sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi thoải mái và đầy trải nghiệm.

Trên đây là Top 6 xe limousine Hà Nội đi Lạng Sơn. Bạn đã trải nghiệm qua những nhà xe nào, hãy để lại ý kiến nhé. Cũng đừng quên ủng hộ cho nhà xe Hoàng Hà của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với những sự tâm huyết và tận tình của mình sẽ mang lại cho quý khách chuyến đi an toàn, thoải mái và tiện lợi.

Tổng đài hỗ trợ

19002622